Lễ ra mắt hội đồng họ Dương Đồng Tháp diễn ra long trọng tại Khu du lịch Hoa Kiểng Sa Đéc

0
192

Tiếp nối công tác định hướng, triển khai kế hoạch cũng như đẩy mạnh hoạt động kết nối các đầu mối liên lạc tiến tới thành lập Hội đồng Họ Dương trực thuộc tại các huyện thị, lễ ra mắt Hội đồng Họ Dương tỉnh Đồng Tháp đã được tổ chức long trọng tại Khu du lịch Hoa Kiểng Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp vào sáng ngày 18/12/2022.

Từ khi thành lập, các thành viên Ban liên lạc Họ Dương tỉnh Đồng Tháp được sự quan tâm của Thường trực Hội đồng Họ Dương Việt Nam đã từng bước triển khai tất cả các hoạt động Dòng tộc trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và không ít khó khăn. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của cùng với sự hướng dẫn trực tiếp của Ban Xây dựng Dòng tộc Họ Dương Việt Nam khu vực Tây Nam Bộ. 

Tại buổi lễ, đại diện Họ Dương tỉnh Đồng Tháp đã tổng kết một số thành công đạt được trong thời gian hoạt động vừa qua như: thường xuyên trao đổi, củng cố thành viên ban liên lạc; Công tác Khuyến học – Khuyến tài đã trao khoảng 90.00.000 đồng cho các em học sinh/sinh viên giỏi và có hoàn cảnh khó khăn v.v.

Cũng trong buổi lễ, Ban liên lạc Họ Dương Đồng Tháp đã lập hồ sơ và thay mặt Hội đồng Họ Dương Việt Nam tổ chức mừng thọ cho 36 cụ từ 80 tuổi trở lên. Với tổng số tiền mừng thọ 42.000.000 đồng. Đồng thời Ban đại diện Họ Dương tỉnh Đồng Tháp cũng thông qua các định hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2022-2027, tích cực hoạt động, khắc phục hạn chế, đổi mới phương thức hoạt động nâng cao hiệu quả công tác thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình hoàn thành tốt phương hướng các mục tiêu, các nhiệm vụ để đạt được kết quả cao hơn.

PNY

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here