Thứ tư, 23/10/2024
29 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập BNI Leaders Chapter.

Ngày 14 tháng 07 năm 2023, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, BNI Leaders Chapter đã tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập. Với chủ đề “Leaders Cùng Nhau Tỏa Sáng”, sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên, khách mời và doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM.

Lãnh đạo BNI cùng doanh nghiệp  tham quan gian hàng ( Hình ảnh do BNI cung  cấp)

Đây là một trong những hoạt động tích cực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập của chapter, đồng thời hưởng giúp gia tăng chất lượng kết nối của các thành viên, mang lại lợi ích thiết thực cho toàn thể chapter.

Lễ kỷ niệm này được tổ chức nhằm chào mừng sự phát triển và thành công của BNI Leaders Chapter trong 2 năm vừa qua. Đồng thời, nó cũng nhằm thúc đẩy việc tạo ra cơ hội kinh doanh cho các thành viên và doanh nghiệp trong khu vực, đồng thời hỗ trợ quảng bá thương hiệu và xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững

Với chủ đề “Leaders Cùng Nhau Tỏa Sáng”, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách tham dự hội chợ giao thương và 43 thành viên của BNI Leaders Chapter. Khách mời đặc biệt bao gồm 4 giám đốc hỗ trợ của BNI Việt Nam và 4 chủ tịch của chapter bạn, tạo ra một không khí trang trọng và phấn khởi.

Theo ông Nguyễn Đức Vinh – Trưởng ban tổ chứcvới chủ đề: “Leaders cùng nhau tỏa sáng”, chương trình có mục đích thiết thực chào mừng kỷ niệm 2 năm thành lập của BNI Leaders Chapter. Ngoài ra, nó còn hiện thực hóa các cơ hội kinh doanh cho thành viên và những doanh nghiệp khu vực trong và ngoài TP.HCM. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ tích cực cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, tăng cường xây dựng mối quan hệ kinh doanh chất lượng, bền chặt và lâu dài hưởng ứng chủ trương “tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, tăng tốc vực dây kinh tế TP.HCM của UBND TP.HCM”.

 

Ngoài ra, cũng theo ông Vinh sự kiện còn có chương trình đấu giá gây quỹ thiện nguyện cộng đồng; Gia tăng sức hấp dẫn của leaders, một chapter năng động, sáng tạo, luôn bắt kịp hơi thở của thời đại cách mạng công nghệ 4.0, một điểm đến xứng đáng của các doanh nhân TP.HCM và khu vực lân cận.

Điểm đặt biệt trong sự kiện này là việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để giúp cho quá trình thực hiện trở nên thú vị bất ngờ tạo nên những trải nghiệm vui vẻ và ngạc nhiên. Sự kiện kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng, cùng bố cục rõ ràng và lời thoại MC logic, món ăn độc đáo… đã làm cho bữa tiệc vật chất và tinh thần thành khoảnh khắc đáng nhớ.

BNI Leaders Chapter đã một lần nữa khẳng định sự năng động, sáng tạo và luôn đồng hành cùng thời đại công nghệ 4.0. Sự kiện này không chỉ tạo ra một điểm đến xứng đáng cho các doanh nhân tại TP. HCM và khu vực lân cận mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của thành phố.

 

 

Sự kiện  này với 68 quầy và đại diện 68 doanh nghiệp tham dự; số giao dịch thành công 118 giao địch với tổng giá trị giao dịch hơn 150 triệu VNĐ. Đấu giá quỹ thiện nguyện lên đến 51 triệu VNĐ.

Theo BNI Leaders Chapter

Thanh Tuyền – Minh Nhựt

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...