Thứ ba, 22/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp việt Nam: Tổ chức hội thảo Kinh tế xanh- Nông nghiệp xanh

Từ ngày 21/6 đến ngày 23/6/ 2023, Chương trình Caravan thiện nguyện và giao thương với chủ đề “Hành Trình Tây Đô” do Câu Lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và Câu lạc bộ Sức Sống Mới trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HNSME) phối hợp tổ chức, đã xuất phát tại TP Hồ Chí Minh,đi Kiên Giang ,Cần Thơ  có 150 thành viên tham dự là chủ doanh nghiệp đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

                                    Caravan hành trình TÂY ĐÔ

Chương trình Caravan thiện nguyện lần này  đến ấp Thuận Án ,xã Phú Mỹ , huyện Giang Thành , tỉnh Kiên Giang, trao tặng 1 cây cầu bê tông giao thông nông thôn giúp cho bà con tại đây qua lại dễ dàng và an toàn. Cây cầu được xây dựng với kinh phí 260.000.000 đồng. Sau đó, đoàn sẽ di chuyển về trường tiểu học Trần Thệ, ấp Trần Thệ, huyện Giang Thành,tỉnh  Kiên Giang, để trao tặng hơn 400 phần quà gồm : Cặp sách, đồ dùng học tập và  hơn 3.000 sách truyện các loại,trị giá 167.750.000 đồng.

Lễ trao quà Trường Tiểu học Trần Thệ

Tổng giá trị tài trợ thiện nguyện của VBCA lần này là 427.750.000 đồng. Nguồn kinh phí được ủng hộ từ các mạnh thường quân, là thành viên của VBCA, các Câu lạc bộ doanh nghiệp bạn, các bạn bè, doanh nhân.

CLB liên kết doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Business Connecting Association (VBCA) trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME), được thành lập vào ngày 22/06/2022, là cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững – vươn tầm thế giới từ tiềm lực công nghệ cùng giá trị thiện nguyện – văn hóa – tinh thần. VBCA còn là “cầu nối” đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Hội viên trong các quan hệ kinh tế – xã hội với các tổ chức trong và ngoài nước, là đầu mối làm cầu nối trong mối quan hệ giữa các Hội viên với các cơ quan Đảng, chính quyền, các cơ quan hữu quan, nhằm giải quyết các vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp luật quy định.
Ngoài việc hỗ trợ các doanh nghiệp, kết nối giao thương, mở rộng mối quan hệ, phối hợp Bộ Công thương và các Sở, ban, ngành thực hiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
VBCA cùng nhau đóng góp vào an sinh xã hội thông qua các Chương trình Caravan – Kết nối Doanh nghiệp làm công tác xã hội và cộng đồng nhằm giúp đỡ đồng bào nghèo gặp khó khăn về nhà ở, xây dựng các công trình công cộng cho xã hội.

Lễ khánh thành cầu An Phúc
Chương trình thiện nguyện tại tỉnh Kiên Giang, có thêm sự kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, phát triển thị trường. Chương trình tọa đàm ” Kinh tế xanh – Nông nghiệp xanh” có các chuyên gia kinh tế đầu ngành, các nhà đào tạo doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu do câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt Nam  và Câu lạc bộ Sức Sống Mới trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội  cùng phối hợp tổ chức chương trình kết nối giao thương và tọa đàm “Kinh tế xanh – Nông nghiệp xanh” đã thành công tốt đẹp.

 Kết quả  giao thương được ghi nhận:

Hợp đồng ký kết hợp tác giữa CLB VBCA với Hội Doanh nhân trẻ Cần Thơ.

Hợp đồng được thực hiện thành công giữa các doanh nghiệp .

Bên cạnh  đó còn có Gala Đêm Phương Nam hội tụ, giao lưu văn hóa văn nghệ, trình diễn áo dài duyên dáng trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, và tham gia chạy bộ “Doanh nhân khỏe – Doanh nhân trẻ”, đón bình minh dọc bờ sông Hậu – Resort Cồn Khương, du lịch tham quan thắng cảnh đẹp, chiêm ngưỡng thiên nhiên miền Tây sông nước đồng bằng sông Cửu Long….

Theo Câu Lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA)

Văn Lịch-  Minh Tâm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...