Thứ tư, 23/10/2024
29 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Cán bộ chiến sĩ phòng CSGT ĐB- ĐS hổ trợ thí sinh bị thất lạc căn cước công dân

Chiều ngày 28/6/2023, tại địa điểm thi Trường THPT Ten lơ man (ERNST Thalmann, số 8, Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ lão, Quận 1), trong thời gian làm thủ tục để chuẩn bị thi môn Toán, thí sinh Lê Minh Tự phát hiện mình đã bị thất lạc căn cước công dân.

Qua trao đổi, giám thị coi thi hướng dẫn là có thể sử dụng sổ hộ khẩu và passport để đối chiếu, kiểm tra thông tin của thí sinh. Đồng thời, thông báo cho gia đình của em Tự nhanh chóng mang các giấy tờ cần thiết đến địa điểm thi.

Khi nhận được thông tin nêu trên, là lực lượng phụ trách công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại địa điểm thi Trường THPT Ten lơ man, đồng chí Đại úy Huỳnh Văn Khía – cán bộ Đội CSGT Bến Thành, Phòng CSGT ĐB-ĐS đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô đặc chủng để chở bà của em Tự về địa chỉ số 75 Võ Duy Ninh, Phường 22, quận Bình Thạnh để lấy sổ hộ khẩu.

Vào thời điểm nêu trên, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tương đối đông, việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên được sự hỗ trợ của đồng chí Đại úy Huỳnh Văn Khía và các Tổ Tuần tra kiểm soát trên các tuyến liền kề, bà của em Tự đã mang số hộ khẩu đến địa điểm thi kịp thời gian để em có thể hoàn tất thủ tục trước khi thi môn Toán.

CSGT hỗ trợ đưa bà của thí sinh bị thất lạc căn cước công dân về nhà lấy sổ hộ khẩu

Trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT ĐB-ĐS sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp cho phụ huynh, thí sinh đi lại an toàn, thông suốt. Hình ảnh Đại úy Huỳnh Văn Khía kịp thời hỗ trợ người nhà của thí sinh Lê Minh Tự đã cho thấy được tinh thần và trách nhiệm của từng cán bộ chiến sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, những hình ảnh đẹp này cần được nhân rộng và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, qua đó, tạo dựng được niềm tin và sự đồng thuận của người dân đối với công tác của lực lượng CSGT./.

Theo Phòng CSGT ĐB-ĐS

                                                                  Văn Lịch- Tiến Sang

 

 

 

 

 

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...