Thứ tư, 23/10/2024
26.2 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Hội Đồng Hương An Nhơn tại TPHCM

Vừa qua ngày 18/03,họp mặt Hội Đồng Hương An Nhơn (Tỉnh Bình Định) tại TPHCM. Sau 3 năm tạm ngưng họp mặt do dịch bệnh Covid19

Các thành viên Hội cùng đoàn Lãnh đạo Thị Ủy – Hội đồng nhân dân- Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã An Nhơn và lãnh đạo 15 phường, xã tham dự,với cộng đồng người An Nhơn tại TPHCM. Địa chỉ 60 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3- Nhà hàng công ty Du Lịch Hòa Bình.

Tiến sĩ Phạm Đình Chi- Chủ tịch hội đồng hương An Nhơn

Chủ tịch hội đồng hương An Nhơn – Tiến sĩ Phạm Đình Chi đã thông báo kết quả hoạt động trong thời gian qua. Đặt biệt năm nay có thêm chương trình đối thoại trực tiếp về các chính sách đầu tư và giải quyết an sinh xã hội tại địa phương giữa Lãnh đạo thị xã với Doanh nghiệp và người dân An Nhơn nói riêng và người Bình Định tại TPHCM.

Lãnh đạo thị xã đối thoại với Doanh nghiệp và người dân An Nhơn ( Tỉnh Bình Định)

Lãnh đạo thị xã đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân và chân thành cảm ơn hội đồng hương An Nhơn hoạt động hiệu quả trong thời gian qua, hội đã hổ trợ rất nhiều người Bình Định tại TPHCM thông qua kêu gọi tài trợ và phát nhu yếu phẩm, các chương trình đưa người về quê trong đợt dịch Covid 19. Ngoài ra hội tổ chức các giải bóng đá gây quỹ từ thiện…..

Ông Lê Thanh Tùng – Chủ Tịch Thị Xã An Nhơn

Tại cuộc họp mặt này, Hội Đồng hương An Nhơn tổ chức bán đấu giá 3 vật phẩm quý hiếm để mua Thẻ bảo hiểm Y tế tặng cho 1.474 người thuộc hộ cận nghèo An Nhơn. Các doanh nhân,Mạnh Thường Quân đến dự, mua vật phẩm đấu giá để ủng hộ người cận nghèo An Nhơn. Vật phẩm bán đấu giá, gồm: 1. Tượng Phật được tạc bằng gỗ quý. 2. Bức tranh quý. 3. Chuỗi Ngọc trai quý mang thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc.

Cuối buổi đấu giá 3 vật phẩm gần 300 triệu đồng, hội đã trao tặng cho bà con tại thị xã An Nhơn.

Một số hình ảnh

Video

Văn Lịch- Tiến Sang

 

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...