Thứ ba, 22/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Nhiều cửa hàng bán hoa, máy massage “cháy đơn” trước dịp Valentine

Cận ngày Valentine, nhiều cửa hàng bán hoa TPHCM liên tục chốt đơn không ngừng nghỉ. Các cửa hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng là nơi được nhiều người lựa chọn mua sắm quà tặng trong dịp Valentine

Ghi nhận tại một sạp bán hoa trước cổng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong hầu hết các mặt hàng hoa được trưng bày tại đây đều được kết từ hoa hồng sáp, hoa hướng dương,…
Tuy nhiên, các mặt hàng trong mùa Valentine năm nay được nhiều người săn đón là những bó hoa được kết các loại hoa nhập khẩu và trang trí nhiều bánh kẹo có thể ăn được hoặc từ những món đồ chơi độc lạ.
Tại cửa hàng hoa Happy Flower đường Lê Thị Hồng Gấm – quận 1, hầu hết các mặt hàng hoa được trang trí tại cửa hàng đều là những mặt hàng theo trend “ăn được” đều được rất nhiều khách đặt mua.
Để tạo nên những sản phẩm độc đáo có tính cạnh tranh cao được nhiều người săn đón, các nhân viên của cửa hàng này phải dày công thiết kế và bỏ ra hàng giờ để cắm từng bó. Giá của các sản phẩm dao động từ 600.000 đến 1.500.000 một bó, tùy vào nguyên liệu kích cỡ.
Còn tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ – quận 10 một ngày trước lễ tình nhân Valentine 14/2, các quầy hoa đã bày biện công phu, những bó hoa tươi đã được chuẩn bị sẵn sàng, nhưng rất ít khách ghé mua.
Theo các nhà vườn, giá các loại hoa cúc, hoa lan cũng đang tăng gấp đôi so với tháng trước đó. Cúc lưới tại nhiều nhà vườn đang có giá 4.000 đồng một cành, cúc chùm 25.000 đồng một bó.
“Năm nay tôi thấy những mặt hàng hoa này tăng cao quá, thường mọi năm mua về tặng vợ trong dịp 14/2 thấy rất rẻ. Nhưng dù sao cũng phải mua để tặng cho cô ấy để cô ấy vui thế là tôi thấy hạnh phúc lắm rồi” anh Thành Nam – ngụ quận Bình Thạnh chia sẻ.
Bên cạnh những quà tặng, mùa Valentine năm nay các mặt hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage cũng được nhiều người lựa chọn mua để tặng kèm với những bó hoa, kẹo socola,…
Ghi nhận tại cửa hàng ghế massage Fuji Luxury (trong trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall) các nhân viên liên tục chốt đơn các sản phẩm như súng massage, kính massage cho khách hàng mua về làm quà Valentine.
spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...