Thứ ba, 22/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Lực lượng CSGT phát hiện ngăn chặn kịp thời ô tô vận chuyển hơn 1.000 bao thuốc lá lậu

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Đội CSGT Phú Lâm bất ngờ nhận đề nghị hỗ trợ chặn bắt một ô tô vận chuyển gần 1.000 bao thuốc lá lậu.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 12h10 ngày 7/12, trong quá trình tổ công tác của Đội CSGT Phú Lâm đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì được sự đề nghị của  Công an Huyện Bình Chánh nhờ hỗ trợ chặn dừng kiểm tra một ô tô do có nhiều biểu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng lậu. 

Ngay lập tức, tổ công tác đã nhanh chóng báo cáo về đơn vị đồng thời tổ chức truy đuổi. Khi đến giao lộ Trần Văn Giàu – Kênh A (quận Bình Tân) tổ công tác phát hiện chiếc ô tô nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng được phương tiện kiểm tra. 

Hình ảnh tổ công tác Đội CSGT Phú Lâm giải người, phương tiện nghi vấn về Công an xã Lê Minh Xuân để tiến hành xử lý

Qua công tác phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an Huyện Bình Chánh tiến hành kiểm tra bên trong phương tiện thì phát hiện trong xe có 3 thùng giấy được bọc ni lông đen nghi chứa thuốc lá nhập lậu nên tiến hành áp giải người, phương tiện và tang vật về trụ sở Công an xã Lê Minh Xuân để tiến hành xử lý theo quy định. 

Tại trụ sở Công an xã, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 3 thùng giấy có giấu 1.490 bao thuốc lá mang nhãn hiệu nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ. Tổ công tác tiến hành bàn giao đối tượng vận chuyển, phương tiện, tang vật cho Công an huyện Bình Chánh thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hồng Nguyên – Văn Lịch

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...