Thứ ba, 22/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Cú hít ấn tượng của thị trường ghế massage Việt Nam

Theo số liệu thống kê 6 tháng đầu năm 2022, lĩnh vực phân phối ghế massage tăng trưởng mạnh, bứt tốc mạnh mẽ. Các chuyên gia cho rằng đây là tín hiệu rất tốt cho thấy tiềm năng phát triển của ngành này

Cơ hội phát triển từ kinh doanh ghế massage

Mặc dù nhiều người vẫn còn lầm tưởng các sản phẩm như ghế massage là mặt hàng chăm sóc sức khỏe dành cho các doanh nhân, giới thượng lưu. Tuy nhiên trong những năm gần đây xu thế sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại như ghế massage ngày càng phổ biến. Đặc biệt sau 2 năm dịch Covid- 19 hoành hành, người dân càng chú trọng chăm sóc sức khỏe. 

Với nhiều mẫu mã cũng như các tệp khách hàng đa dạng thì đây chính là đòn bẩy cho thị trường kinh doanh mặt hàng này tăng trưởng đều và có nguồn cung dồi dào. Các chuyên gia cho rằng đây là tín hiệu rất tốt cho thấy tiềm năng phát triển của ngành này.

Vì sao nhiều doanh nghiệp kinh doanh ghế massage ra đời

Trong những năm gần đây, nhu cầu quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình người Việt ngày càng một lớn cộng thêm lợi thế thị trường đã dẫn tới số lượng người dùng chọn mua các sản phẩm máy massage tăng vọt. Chính điều này đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe lấy đó làm cơ hội cho ra đời các thương hiệu kinh doanh ghế massage có chất lượng.

Hiện nay tại Việt Nam có rất ích các nhà máy có thể sản xuất các sản phẩm ghế massage, hầu hết các sản phẩm đều được các doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…về nước sau đó lập trình các tính năng, việt hóa ngôn ngữ rồi mới đưa đến tay khách hàng.

Doanh nghiệp kinh doanh ghế massage uy tín

Trong bối cảnh tràn lan của các thương hiệu ghế massage trên thị trường hiện nay, để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải có những biện pháp chiếm được lòng tin của người tiêu dùng như nâng cao chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp cần hướng đến, tạo uy tín khách hàng,,…

Nổi bật nhất trong việc hiểu rõ các vấn đề trên, thương hiệu ghế massage Yataka đang một trong các thương hiệu đi đầu khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm của Yataka mang lại điều được cam kết và đảm bảo về chất lượng.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bằng chính nỗ lực của mình YATAKA đã xuất sắc vinh dự ghi tên mình trong top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2022 và top 10 thương hiệu mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022.

Các sản phẩm đến từ YATAKA là sự kết tinh hoàn hảo từ nền công nghệ hiện đại, kết tinh từ 100+ bậc thầy, khung sườn SL theo nhân trắc học Châu Á, massage không gian tĩnh – Z Generation và nhiều chức năng ưu việt khác giúp khách hàng hỗ trợ đánh tan mọi cơn đau nhức nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ, thư giãn một cách đa chiều.

Hiện nay, YATAKA đã có hơn 2 triệu khách hàng tin dùng. hệ thống showroom phủ rộng khắp cả nước và đang tiếp tục xây dựng thêm nhiều chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách hàng. Với hệ thống cửa hàng rộng lớn, trưng bày đa dạng các sản phẩm gồm nhiều phân khúc khác nhau từ dòng giá rẻ đến dòng cao cấp nhất phù hợp cho tất cả quý khách hàng.

Thấu hiểu khách hàng doanh nghiệp kinh doanh ghế massage tăng trưởng

Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, doanh nghiệp này luôn nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Fujicare đã xác định cho mình sứ mệnh cao cả là tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm, thấu hiểu khách hàng. Với đội ngũ Fuji Care, tất cả không dừng lại ở việc đầu tư nghiên cứu, sản xuất sản phẩm mà mong muốn trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình.

Với đa dạng các mẫu ghế khác nhau, Fujicare đã đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trên cả nước. Một số mã ghế đã trở thành best seller tại Fujicare, được nhiều gia đình yêu thích. Tại Fuji Care, các sản phẩm đều gây ấn tượng bởi những tính năng độc quyền, mẫu mã đẹp, sang trọng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn. 

Hướng tới sự phát triển bền vững nên Fuji Care đã kiến tạo nên giá trị cốt lõi làm nền tảng. Đối với doanh nghiệp này, yếu tố con người được đặt lên hàng đầu cho mọi sự cải tiến và phát triển trong tương lai. Hàng loạt những hoạt động công ích được Fujicare thực hiện để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Năm 2022, Fuji Care cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động đóng góp, hỗ trợ các đơn vị tại địa phương với quỹ ủng hộ từ các nhân viên công ty.

Hồng Nguyên

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...