Thứ ba, 22/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

Thị xã An Nhơn – Đô thị sầm uất sắp trở thành Thành phố thứ 2 của tỉnh Bình Định

 

 

Sáng 18-9-2024, siêu thị mini Go ở An Nhơn (Bình Định) đã tổ chức lễ khai trương, đưa vào hoạt động chính thức. Lãnh đạo tỉnh Bình Định và lãnh đạo thị xã An Nhơn đã đến dự, cắt băng khai trương. Hàng ngàn người dân đến Go mua sắm, trông rất nhộn nhịp.

Với hơn 18.000 sản phẩm đã có mặt ở siêu thị này, hy vọng Go sẽ kích cầu mua sắm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân An Nhơn và người dân các vùng lân cận An Nhơn.

Cách Quy Nhơn khoảng 20 km về hướng Bắc, An Nhơn là cửa ngõ giao thương của Bình Định với Tây nguyên (qua Quốc lộ 19), có Quốc lộ 1 đi ngang qua kết nối giao thương với các tỉnh miền Bắc và miền Nam,… Đi máy bay, ra khỏi sân bay Phù Cát là gặp ngay vùng đất An Nhơn, cái nôi của “đất võ, trời văn” Bình Định, nơi có nhóm “Bàn Thành Tứ hữu” nổi tiếng – “Chế Lan Viên – Quách Tấn – Hàn Mặc Tử – Yến Lan”, vùng đất của Thành Đồ Bàn và Thành Hoàng Đế,…

Ở An Nhơn, ngoài chợ An Nhơn mới đưa vào sử dụng, còn có Co.op Mart Hoàng Vũ và các siêu thị mini, các chợ truyền thống ở các xã, phường,… trông rất sầm uất. Ở Bình Định, cùng với thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn là đô thị phát triển nhanh, đang phấn đấu để trở thành Thành phố thứ 2 của tỉnh.

Năm 2011, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định thành lập thị xã An Nhơn, nay thị xã An Nhơn đã có 13 năm phát triển và lãnh đạo thị xã đã đặt mục tiêu đưa An Nhơn lên thành Thành phố An Nhơn trước năm 2025. Mong An Nhơn ngày càng phát triển xứng đáng với lợi thế và tiềm năng vốn có của An Nhơn, góp phần cùng các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đưa Bình Định ngày càng phát triển. An Nhơn, vùng đất rất thiêng liêng đối với bản thân mình và nhiều người

                                     Văn Lịch- Đình Chi

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...