Thứ tư, 23/10/2024
31 C
Ho Chi Minh City
spot_img

SkyHub là đơn vị phối hợp thực hiện cùng Công ty Cổ phần Truyền Thông Vinaart (Đơn vị thực hiện) tổ chức thành công Sự kiện “Gặp Gỡ Kỷ niệm 98 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh – Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)”

 

 

Ngày 17/6/2023, tại hội trường khách sạn Victory, số 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện “Gặp gỡ Kỷ Niệm 98 Năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ Niệm 5 Năm Thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh – Tạp chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tổ chức bởi Công ty Cổ phần Truyền Thông Vinaart và đơn vị phối hợp là Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo SkyHub.

 

Đây là một dịp quan trọng để tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp không ngừng của báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 98 năm qua. Đồng thời, sự kiện cũng Kỷ niệm 5 năm Thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh – Tạp chí Việt Nam Hội Nhập. Sự thành công của chương trình không thể không kể đến sự tổ chức chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền Thông Vinaart và sự đồng hành phối hợp thực hiện của ekip Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo SkyHub.

Vinaart và SkyHub đã thực hiện các công việc tổ chức tận tâm và hiệu quả,  mang đến một sự kiện sự hoàn hảo và ấn tượng. Trước sự phối chuyên nghiệp cùng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, Vinaart và SkyHub đã đảm nhận nhiệm vụ quan trọng để đảm bảo thành công của chương trình và lan toả thông điệp tới giới truyền thông.

Để đảm bảo sự lan tỏa thông tin rộng rãi về sự kiện, Vinaart và SkyHub đã phối hợp chặt chẽ với Tạp chí Việt Nam Hội Nhập và hơn 10 đầu báo liên quan cũng như đài truyền hình HTV9 trong việc quảng bá và truyền thông. Đồng thời qua các kênh truyền thông xã hội, thông tin về sự kiện đã được lan tỏa một cách hiệu quả, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng và đối tượng khán giả.

Ông  Nguyễn Phúc Hậu – Giám đốc công ty SkyHub

SkyHub cũng gửi tới ban lãnh đạo Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart, Mc Ngọc Huế, Mc Thanh Bạch và ca sĩ Quách Beem cũng như các đại biểu khách mời đã tin tưởng và phối hợp với SkyHub để mang đến một chương trình đầy cảm xúc, ý nghĩa, giúp tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công.

Mc Thanh Bạch

Mc Ngọc Huế

 

Ca sĩ Quách Beem

 

 

 

Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ SkyHub, chương trình “Gặp Gỡ Kỷ Niệm 98 Năm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Văn Phòng Đại Diện TP. Hồ Chí Minh Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)” đã trở thành một thành công lớn. Sự kiện đã tôn vinh báo chí cách mạng Việt Nam và khẳng định tầm quan trọng của hội nhập trong quá trình phát triển của đất nước.

Theo VNHN

                                                                Phúc Hậu – Minh Nhựt

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

spot_img

Tin mới đăng

Bài liên quan

Bản tin Thời sự Tổng hợp cuối tuần ngày 13/10/2024

 DLHN- 13/10. Tỉnh Long An tổ chức Hội thảo...

Tiếp nhận gần 900 triệu đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Tác giả: UBMTTQ TPHCM | 11/10/2024 | Hoạt động mặt trận Thành...